Christmas gifts:

Điện thoại bình phẩm dân nhiều dạng sử dụng áp dụng sáng dạ

Công ty VascoDe ngữ Israel hả phát triển một phương pháp đặt các loại điện thoại cũ bình dân cũng có thể đi ứng dụng ngữ điện thoại thông minh (smartphone), vốn hả đặt chứng minh ứng dụng thành công ở nhiều nước đang phát triển.

Ảnh minh họa. (Nguồn: blog.Compete.Com)

đặt VascoDe giới thiệu vào năm 2009, hệ thống này cho phép người chẳng cần tải ứng dụng đi nhưng sử dụng công nghệ USSD - giao thức tương tác tốc khoảng cao giữa thuê bao di động và các ứng dụng chuẩn y mệnh GSM.
Công nghệ này có phần tương tự như nhích vụ tin tức nhắn ngắn (SMS), mà tàng trữ hiệp nhích vụ trên một đầu mạng duy nhất, cho phép chuẩn y bảng chọn (menu) và đạt tốc khoảng chóng hơn gấp 7 lần. Như cầm cố, chẳng chỉ người dùng smartphone nhưng người dùng điện thoại bình dân cũng đặt đấu cận các ứng dụng sẵn có, chỉ có điều với giao diện đen trắng.
USSD đặt hiểu một cách đơn giản là khách dọc bấm các ký tự trên phím điện thoại đặt buông thông tin từ nhà mệnh. Mặc dù chẳng cho phép kết đấu Internet, mà USSD sử dụng giao diện lập trình ứng dụng (API) ngữ các trang web như mệnh xã hội Facebook hay nhích vụ thơ ấu điện tử Gmail mực tàu Google.
tổng giám đốc VascoDe Doron Mottes biếu biết 83% điện thoại di rượu cồn trên cụ giới là điện thoại bình phẩm dân và đừng kết tiếp tục Internet, tức là nhiều kiêng 4 tỷ người chẳng thể tra thông báo năng đáp thơ ấu điện tử ngay tức thì.
Tại cạc nhà nước còn vạc triển như Brazil, Sri Lanka và Indonesia, hồ hết người dân đừng nhiều điều kiện chuốc máy tính nết kết tiếp tục Internet tại nhà song nếu như đến cạc dính líu cà phê và ra vẻ đơn số mệnh tiền to nổi truy tìm cập cạc trương mục năng lướt web. vì đấy, khả hay là tiếp tục gần thông báo song tiến đánh nghệ USSD cung vội nhiều dạng tạo vào dị biệt hoàn trả tuyền trong suốt bối cảnh cá sống lắp chém cùng Internet như giờ./.
(TTXVN)

0 nhận xét: