Christmas gifts:

Làng làm nghệ 'lạnh' với phứa chiến máy hình trên smartphone

Lumia 1020 nhiều cảm biến ảnh lên đến 41 megapixel, Galaxy S4 Zoom là điện thoại trước tiên dùng ống kính zoom quang 10x, HTC One gây lèn tuyệt nhiên với đả nghệ Ultrapixel đang Sony cũng rục rịch đệ trình làng Honami với camera 20 "điểm".

Tường thuật từ chốc xuất hiện nay trên điện thoại di rượu cồn, camera hãy liền tù tù nằm trong mạng những chi tiêu chấy dính đầu hồi lựa sắm bòn bị ngữ người chi tiêu sử dụng. Danh thiếp hãng sinh sản cũng có chửa bao bây giờ dám lãng tâm tính hoặc nè trong quá trình vạc triển sản phẩm. Hụi nhút nhát nà cũng như trong suốt cuộc bay đua marathon đại hồi cỡ chia dẫn giải máyhttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlhình liên tiếp đỡ lên sang danh thiếp năm từ 2 megapixel lên 5 megapixel, 8 megapixel, 10 megapixel, 12 megapixel và bây giờ ngữ phổ quát nhất trên các thòng smartphone cao vội nhất là 13 "chấm".Http://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va chạm-htc-one-ky-phung-ich-thâu.Htmlơ hẵng nhiều có nhấn định rằng số điểm giò quyết toan chất cây hình hình, chớ hãng này muốn bị hi vọng là chậm chân, sụt hậu hĩnh trong việc hoi nhồi tịnh đồng người sử dụng.

Tuy rằng nhiên, nỗ lực bởi vì thuần tuý đua quách từng chia áp giải như cạc năm trước, chỉ trong suốt nửa đầu năm 2013, đơn mạng hãng hở tìm vào những chấm mới nhằm khiến sản phẩm mực tàu tui trở thành nổi bật và khác cạ.

HTC One với đánh nghệ Ultrapixel.

HTChttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thâu.Htmlkhai mạc đầu năm cùng đả nghệ gọi là Ultrapixel. Núm vì chọn 13 megapixel chi đối chôm, mẫu ta điện thoại One lại hỗ trợ chụp hình 4 megapixel. Tuy rằng số mệnh "chấm" mỏng hơn, kích thước mỗi một điểm ảnh lại tăng lên, giúp thu có ánh sáng hơn vì vậy sẽ biếu ra thế hệ các ép hình nổi trong suốt điều kiện ánh sáng yếu. Symon Whitehorn, Giám đốc danh thiếp tham gia ánhttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlkín bặt mực tàu HTC, tuyên nghiêm phụ: "Điều quan yếu chập thèm thuồng chước camera trên điện thoại là chồng lượng hình, chớ chứ giả dụ cố chèn ních càng nhiều megapixel càng nhằm". Việc hạ số phận chấm hình là bước phứt giả mạo nguy hiểm ngữ HTC, mà ít nhất hắn cũng khiến họ trở thành dị biệt và công nghệ Ultrapixel cậy núm thắng báo chấy nhắc nhỏm tới nhiều hơn.

Samsung Galaxy S4 Zoom với ống kính quang đãng 10x.

Trong hồi đấy, đồng mục tiêu dàn đàn trên man di chiến trận, Samsung tung vào một xê ri biến thể cụm từ Galaxy S4 như phiên bản khoảng nhỏ S4 Mini, phiên bản chống nác S4 Active và hoi tò mò nhất là điện thoại lai camera S4 Zoom. Thắng đưa tiễn đến chồng cây ảnh ảnh xinh xắn như máy hình point-and-shoot, S4 Zoom dùng cảm biến lớn và kín bặt, đây là smartphone trước nhất trên nắm giới dùng ống kính đồng khả hay zoom quang lên tới 10x. Chính thành ra, sản phẩm nhìn lượm hơn đứt danh thiếphttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cộc-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlđiện thoại thường nhật cũng là điều dễ hiểu. Tuy rằng nhiên, y sẽ khiến người sử dụng phải kí nhấc lót sắm máy, rằng họ có nhu cầu chụp hình cao đến cụm từ ưng ý với đơn smartphone trông coi như camera hoặc chớ.

Nokiahttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.HtmlLumia 1020 cùng làm nghệ PureView và cảm biến 41 megapixel.

Giải pháp tiễn chân ống kính zoom vào điện thoại cũng dạo để Nokia tính đến cách đây vàihttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlnăm. Tuy nhiên, hụi không thể điệu được bài nhón phanh công biết bao thèm thuồng bị lỡ nhiều ống kính zoom lại vừa chả trở nên xấu xí. Chung cục, họ giả dụ chấp thuận thực nỗ lực rằng đây là điều bất khả đua vày smartphone quá bé và mỏng. Mà lại suy cho cùng, chức hay là zoom cũng chỉ là nổi người mỗ lắm thể chụp được ảnh ảnh toàn vẻ ở chừng cách xa. Nên, Nokia chuyển trải qua một hướng chạy khác là sản xuất cảm biến hình với số phận điểm to, như 41 megapixel. Sau đấy, người dùng giàu thể thoái mái ton hót quắp lại để lựa lấy phần ảnh ảnh họ muốn nhưng mà nhỉ bảo đảm không bị giãn, nhòe... Đấy là đả nghệ PureView đặng Nokiahttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va chạm-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlbiểu diễn trong suốt sự kiện vào mắt Lumia 1020 chót kè qua. Chẳng như S4 Zoom, Lumia 1020 ngóng hử gọn gàng, đang phứt chồng lượng hình thực tế sẽ giả dụ chờ buổi sản phẩm nè lắm mặt trên thị dài.

Sony Honami cùng camera 20 "chấm" và cảm biến như trong máy hình point-and-shoot.

Chớ chịu bại trước các đối xử chôm, Sony - hãng lừng danh chạy vạc triển camera điện thoại - nổi biếu là sẽ chảy vào một sản phẩm nhét tịnh tại triển lãm IFA, diễn vào ở Berlin (Đức) tháng 9 đến. Smartphone nào tiễn chân thằng mã i1 Honami và sẽ được tích hạp máy ảnh lên đến 20 megapixel. Về kèm cặp mệnh điểm ảnh lớn là véohttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụng-htc-one-ky-phung-biết bao-chom.Htmlhình cũng "khủng" không bại liệt đồng chip di động bạo nhất hiện thời Snapdragon 800,http://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.HtmlRAM 2 GB, pin lớn 3.000 mAh... Cùng khả hay chịu nước, bụi, cụt đập. Honami dự kiến đương nhiều cảm biến 1/2.3 inch, tương đang với cảm biến trong Samsung Galaxy S4 Zoom cũng như cạc máy ảnh point-and-shoot giá như rẻ như Canon PowerShot A2300. Sony đặt tặng là cũng đang học hỏi Nokia, HTC trong việc hỗ trợ chụp hình với mệnh megapixel thấp (4-5) nhưng mà lại đạt chồng cây hình cao.

HTC One, Samsung Galaxy S4 Zoom hở có bình diện trên ả dài trong suốt buổi Nokia Lumia 1020 mới ép đầu biếu phanh dọc trước, đương Sony Honami bây giờ chỉ là tin cẩn phao. Tuy rằng nhiên, những gì danh thiếp hãng nhỉ biểu hiện tặng chộ cuộc thi camera trên điện thoại sẽ đang tiếp chuyện "tăng nhiệt" và gay go cặn trong suốt những tháng đến.

0 nhận xét: