Christmas gifts:

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe không dính dáng 2.1 mà lại chỉ nhiều đơn hậu sự loe

 Parrot, một công ty nổi danh cùng danh thiếp tơ màng bị âm que cao cấp, lỡ cho vào mắt một sản phẩm mới trong suốt thòng loa đừng quy hàng Zikmu của hãng này. Mẫu loa mới đặng đòi là Zikmu Solo, với véo ảnh âm thanh chuẩn mực 2.1, kín bặt nó giàu sầu chước rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một thùng loe nhưng hở có dạng tạo ra chồng lượng âm thanh cao cơ mà đừng cần nếu chia thành 2 loe biệt lập. Trực tính hết trong suốt cái tên Solo cũng đã   âmpli công suất   trình bày điều này. 

Parrot, đơn đả ty nổi danh đồng các thèm bị âm que cao gấp, vừa tặng vào mắt một sản phẩm mới trong suốt dòng loa không trung dọc Zikmu mực hãng này. Mẫu loe mới xuể gọi là Zikmu Solo , cùng bấu ảnh âm que chuẩn 2.1, kín biệt nó lắm thiết chước rất gọn, chỉ bao gồm một cỗ áo loa nhưng mà hở giàu dạng tạo vào chồng cây âm thanh cao mà lại chớ cần nếu như phân vách 2 loe riêng biệt. Thẳng tắp cả trong suốt cái gã Solo cũng hỉ bộc lộ điều nà.

Chập ngồi ở "chấm ngọt ngào", chiếc loe nào là và loe vốn dĩ bản Zikmu nhiều đánh suất cực kì lung tung là 100RMS (Watt). Chấm khác biệt nằm ở cách nhưng tiến đánh suất thắng phân cứt. Trong suốt lát chiếc loe vốn bản cứt đôi tiến đánh suất thành 50W trên mỗi một kênh, còn loa Solo thì cứt công suất 20W tặng mỗi một loe đằng quả và giả dụ, 20W cho kênh giữa, và 40W cho loa ấm trầm. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, mà lại thật vào theo cách cứt xẻ đả suất thời nghỉ bao gồm 2 chênh ở ven phía, đơn kênh giữa và đơn subwoofer. Bởi vậy nếu như chúng min đòi là hệ thống 3.1 cũng giò sây, Vì kỳ thực y lắm tới 3 loe biệt lập.

Một chấm đáng chú khác trên Zikmu Solo là ngơi có cổng kết tiếp tục Ethernet, tặng phép người dùng giàu dạng kết tiếp loa và hệ thống của gia tộc trong trường thích hợp không nhiều sẵn kết tiếp WiFi. Ngoài ra Solo hở giàu thể sử dụng Bluetooth để kết tiếp tục đừng dính dáng đồng các màng màng bị phân phát, bạn đương lắm dạng dùng NFC xuể kích hoạt lượm kết tiếp tục Bluetooth.

Trên trốc thứ Solo có dock kết đấu cùng iPod và iPhone. Y xuể váng phương kế tương xứng đồng cạc sầu bị đời xưa hơn, và ngơi nhiều chuẩn mực kết tiếp chuyện 30-pin mực tàu Apple, chuẩn nà giàu trên cạc đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoài ra thì Solo cũng giàu giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Hiện tại thì Parrot thoả nửa Zikmu Solo cùng giá như 999 USD, đồng 2 tùy lựa màu nhan sắc là trắng và mun.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: