Christmas gifts:

Hãy giải nghiệm với loa Bluetooth kiêm máy ca Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây nhỡ giới thiệu chiếc loe Home đồng 2 chức hay trong đơn độc địa đáo: vừa là loa Bluetooth 2.1 nhỡ là một cỗ máy hát karaoke giải trí.

Home giàu chức hoặc căn bản là một chiếc loe chẳng Mixer Yamaha 24/14 FX  quy hàng thường ngày, cho chất cây âm thanh 2.1 nhờ cậy 1 loa trầm và 2 loe cao tần. Loa tặng tầm cách âm trong vòng 10 m, song song tặng phép thuật stream sang trọng các nhếch vụ radio túc trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng dận kèm cặp đồng đơn điều khiển từ bỏ xa (remote) chẳng quán lắm microphone biếu phép người sử dụng dùng nhằm ca karaoke.

Người sử dụng nhiều thể dùng remote nà đặt chọn bài xích ca, lặng tiếng. Ở chức hay là ca karaoke, Home nhiều thể kết tiếp kiến cùng TV và biếu phép thuật dùng hơn 8000 video karaoke chất cây HD phê duyệt internet (do chính nhà sản xuất này cung vội vàng). Nhà sản xuất cung vội vàng cạc gói xít mùa ra cái điều tổn phí khác nhau cho người sử dụng chọn lựa. Home được bán cùng ví 300 USD tại các cửa dãy Mixer Yamaha MG 124 CX  bán lẻ như Best Buy.

 Tham khảo: Singing Machine  

0 nhận xét: