Christmas gifts:

Quà cho từ Paramax nhịp lễ

Theo đó, tã  Loa JBL JRX 225  chuốc danh thiếp sản phẩm loe, ampli, micro, mixer Paramax, khách quy hàng sẽ dấn nổi những ưu thiết đãi kín biệt từ chương đệ trình.

Paramax ưu đãi kín biệt cho người tiêu xài sử dụng vui lễ 30/4 và 1/5.

Đồng một quán từ 7 triệu với trở lên, khách khứa dãy sẽ để tặng thẳng băng cỗ Micro giò dính líu Paramax Pro 8000 trừng trị giá như 3,39 triệu đồng. Cùng một hàng từ bỏ 5 triệu với đến dưới 7 triệu đồng, khách khứa dọc sẽ nhằm mua Bộ Micro không dây Paramax Pro 8000 với giá như ưu đãi chỉ 890.000 với.

Ngoại giả, với một dây từ bỏ 2 triệu cùng đến dưới 5 triệu cùng, khách quán sẽ để cho thẳng băng một quạt điện hay là một săng bia Heineken.

Bộ Micro chớ dãy Paramax Pro-8000 sử dụng tiềm mạng UHF.

Khách khứa dính líu sắm bất kỳ sản phẩm loe, ampli, micro, mixer yêu thương hiệu Paramax tại showroom Sóng Âm Thanh sẽ để giảm bộc trực 10% trên giá như niêm yết.

Đùm quà cho mức chương trình gồm tặng phiếu chuốc dây ưu đãi 25% cho đơn dính tiếp tục theo (sử dụng sau ngày 5/5 và lắm tiệm lực trong suốt vòng 3 tháng); cho nón bảo hiểm nguy và áo thun tặng đơn dính líu từ bỏ 5 triệu cùng trở lên; cho nón biểu nguy hiểm cho một hàng dưới 5 triệu với.

Cỗ karaoke hiệp với gian có diện tích tụ 20-30 m2.

Số phận lượng quà biếu giàu kì hạn bởi thế chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian quy toan. Quà biếu không lắm ví trừng phạt quy trố vách tiền phương diện. Trong suốt một một đầu hàng không vận dụng song song danh thiếp ngữ ưu chiêu đãi kín biệt. Chương đệ trình chỉ vận dụng biếu người chi tiêu sử dụng, giò áp dụng cho cửa dính líu Loa JBL SRX 728  bừa lý, nhà chia phối. Giá như sản phẩm đặt công bố trên website www.Songamthanh.Com và niêm yết trên catalogue Paramax.

Cỗ karaoke thích hợp đồng buồng nhiều diện tích trữ 30-40m2.

Thông báo gì ngày tiết chương đệ, tính tại đây.

Mọi giống huyết liên hệ:

Showroom Sóng Âm Thanh
306A Điện Biên tủ, tụi 4, quận 3, TP HCM
Điện thoại: (08) 39 29 5000 - (08) 38 980 980
Website: www.Songamthanh.Com.Vn

(Nguồn: Sóng Âm Thanh )

0 nhận xét: